den-long-trung-thu

Lại một mùa Trung Thu nữa sắp đến, các mẹ đã sắm sửa đèn lồng cho các con chưa? Cùng tham khảo 10 mẫu đèn Trung Thu rẻ đẹp sẵn có trên Shopee năm nay nhé.

 1. Đèn lồng Trung Thu ngôi sao truyền thống

 Đèn lồng ông sao (ngôi sao) là hình ảnh không thể thiếu trong mỗi mùa Trung Thu đối với trẻ em Việt Nam. Nếu các mẹ muốn tổ chức cho bé một Tết Trung Thu truyền thống sẽ không thể thiếu những chiếc đèn ông sao quen thuộc.

den-long-trung-thu-ong-sao
Đèn ông sao là hình ảnh quen thuộc của mùa Trung Thu. Nguồn: Internet

Những chiếc đèn ông sao là một món quà ý nghĩa cho các con vào mùa Trung Thu này.

Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu

Cán đây rất dài cao cao qua đầu

Em cầm đèn sao em hát vang vang

Đèn sao tươi màu của đêm rằm liên hoa

……..

Ngoài đèn ông sao các mẹ cũng có thể chọn các loại đèn thủ công khá như đèn xe tăng, con thỏ hoa sen…

2. Đèn lồng Trung Thu dân gian hình con vật

 Đèn lồng Trung Thu con vật đã không còn xa lạ với mọi người. Đèn được làm từ nan tre và bóng kính nhiều màu sắc. Những nân tren và giấy bóng kính hô biến thành những động vật thân thuộc với bé.

den-long-dong-vat
Những chiếc đèn bé mà vẫn sắc nét từng chi tiết. Nguồn: Internet

 Mẫu đèn phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái và khá nhỏ nhắn chỉ tầm lòng bàn tay. Ngoài dùng để rước ra các mẹ cũng có thể mang về để trang trí deco với nhà với những đèn siêu cute này.

 3. Đèn lồng làm từ giấy hoa

 Những chiếc đèn lồng được làm từ giấy ép hoa vừa dễ lắp vừa xinh xỉu. Với thao tác lắp ráp dễ dàng, mẹ hoàn toàn có thể cho bé cùng tham gia trong quá trình làm đèn. Loại đèn làm từ giấy hoa không chỉ các bé mới được rước. Mà các mẹ, các chị cũng có thể mỗi người một chiếc cùng bé đi rước đèn đêm hội trăng rằm.

den-trung-thu-giay-in-hoa
Nhưng chiếc đèn Trung Thu xinh xỉu. Nguồn: Internet

 Đèn lồng làm từ giấy in hoa không chỉ dùng để rước mà còn có thể dùng để deco phòng, làm đèn ngủ rất xinh. Giá thành mỗi chiếc đèn dao động từ  mấy chục cành đến hơn trăm khá kinh tế.

4. Đèn sứa biển (mẫu mới)

 Đèn sứa biển là mẫu đèn Trung Thu mới nhất 2023. Các mẫu đèn sứa biển khá đơn giản nên có giá thành siêu hạt rẻ. Đèn sứa biển có chất liệu chủ yếu từ nhựa, ruy băng và đèn led dễ bảo quản dễ vận chuyển các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trên Shopee.

den-long-trung-thu-sua-bien
Những chiếc đèn hình chú sứa biển phát sáng nổi bật. Nguồn: Internet

 Đèn khi mới nhận về ban ngày nhìn khá phèn còn bé xíu. Nhưng đến tối khi bật đèn lên lại xinh lung linh nhỏ nhỏ dễ thương. Mấ sợi ruy băng đung đưa như những chiếc xúc tu đang bơi vô cùng vui mắt.

5. Đèn Trung Thu đan từ nan tre (mẫu mới)

Đèn lồng Trung Thu đan từ nan tre như phiên bản thu nhỏ của những chiếc gùi đựng rau của các bà các mẹ ngày xưa. Đèn có kích thước đèn siêu bé với một bóng đèn led bên trong. Ngoài thân đèn có một chú thỏ trắng dễ thương và  dán tấm giấy đỏ bé. Cá mẹ có thể chọn gắn cán cầm tay hoặc trực tiếp gắn lên ba lô, túi xách để bé rảnh tay tung tăng.

den-long-trung-thu-dan-tre
Đèn siêu siêu mini cute phô mai que. Nguồn: Internet

Với giá  thành một cốc trà sữa lại có size mini bằng lòng bàn tay. Đèn từ nan  tre vừa thân thiện với môi trường lại còn rất độc lạ.

6. Đèn Trung Thu hoạt hình ngộ nghĩnh

Đèn lồng Trung Thu hoạt hình nhiều màu sắc rực rỡ phù hợp với các bé. Chất liệu đèn từ nhựa in hoạ tiết sắc nét rõ ràng với nhiều hình thức dễ thương. Tay cầm tích hợp nơi lắp pin có thể dễ dàng thay khi hết pin.

den-long-trung-hoat-hinh
Đèn lồng Trung Thu hoạt hình ngỗ nghĩnh. Nguồn: Internet

Nếu các mẹ có bé tầm 3 – 5 tuổi lại thích các nhân vật hoạt hình có thể tham khảo các mẫu đèn này nhé. Giá thì siêu hời chỉ tầm 30k đèn lại sặc sỡ bắt mắt còn siêu bền thì quá chuẩn rồi.

7. Đèn Trung Thu con bướm

Khác với những mẫu đèn có dây rủ treo đèn khác. Đèn con bướm chỉ có cây cầm gắn thẳng liền với chú bướm phát sáng nhấp nháy. Các bé gái tay cầm đèn gắn thêm bộ cánh tiên sau lưng sẽ hoá thành thiên thần cho các mẹ xem.

den-con-buom

 Cánh bướm làm từ nhựa dẻo có thể động khiến chú bướm như đập cánh đang bay. Mẫu đèn phù hợp với các bé gái hợp gu với những tiểu công chúa yêu thích những nàng tiên hoạt hình.

Lưu ý: Phần cánh bướm hơi mỏng nên dùng cẩn thận để tránh bị thương.

8. Đèn Kỳ Lân có thể tự đi

 Trung Thu là không thể thiếu được những điệu múa Kỳ Lân đặc sắc. Nay các mẹ cũng có thể rinh ngay một em Kỳ Lân mini  về cho bé nhá mình chơi. Những chú Kỳ Lân vừa hát vừa chạy vòng vòng sẽ làm các bé thích thú không rời được mắt. Đèn có kèm theo gậy cầm dùng có thể tháo rời rất tiện lợi.

den-ky-lan (1)
Đèn Trung Thu Kỳ Lân thú vị. Nguồn: Internet

 Lưu ý: Đèn Kỳ Lân vừa nhấp nháy vừa có nhạc lại biết đi còn có lông sẽ làm một số bé giật mình lúc đầu. Với các bé dưới 3 tuổi, mẹ nên để bé cầm nắm làm quen trước rồi mới bật nhạc sau tránh làm bé giật mình.

9. Đèn lồng bằng vải tự lắp ghép

 Đèn lồng bằng vải không dệt nhuộm màu tạo hình dễ thương. Đèn không có thanh tre hoặc dây thép rất an toàn với trẻ nhỏ. Màu sắc hình dạng các nhân vật sắc nét chi tiết rõ ràng có kèm theo đèn led đổi  màu.

den-long-vai
Những chiếc đèn vừa dễ thương vừa an toàn với bé. Nguồn: Internet

 Đây là mầu đèn đẹp và an toàn cho trẻ nhỏ. Đèn làm bằng vải nên tuyệt đối không được sử dụng để thắp nến. Vì đèn không có khung cứng nên đèn khá mềm khó đứng from như các loại đèn khác.

10. Đèn lồng Trung Thu bóng kính

 Mẫu đèn lắp ghép này khá là hack não. Khi mua các mẹ sẽ nhận được các miếng bóng kính nhiều màu với một tờ giấy hướng dẫn lắp ghép. Đèn đòi hỏi tư duy nên phù hợp cho các con trên 10 tuổi có sở thích lắp ráp nghiên cứu. Đây không chỉ là một chiếc đèn còn là một món đồ chơi kích thích trí tuệ cho con.

den-trung-thu-lap-ghep
Những chiếc đèn lắp ghép lung linh nhiều màu sắc. Nguồn: Internet

 Mẫu đèn khá khó lắp không thích hợp với các bé nhỏ tuổi. Nhưng bù lại thành quả sẽ không làm mẹ và bé thất vọng. Cả một bầu trời sao đều nằm trong những chiếc đèn nhỏ xinh này.

Trên đây là 10 mẫu đèn lồng Trung Thu cho các mẹ tham khảo. Cùng PhuKienPanda chọn đèn đi chơi Trung Thu với bé yêu nhé!

 Phụ kiện Panda – Thế giới phụ kiện!