immortal-samsara-poster

 Bộ phim Trầm Vụn Hương Phai được nhiều khán giả mong chờ có khả năng sẽ lên sóng cuối tháng 7. Phim dự kiến có 59 tập được chia làm 2 phần.

 Thông tin phim

Tên phim: Trầm Vụn Hương Phai, Trầm Hương Trọng Hoa

Tên tiếng anh: Immortal Samsara

Ngày công chiếu: 20/07/2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tình cảm, cổ trang, tiên hiệp, huyền huyễn.

Đạo diễn: Quách Hổ

  Nội dung Trầm Vụn Hương Phai

 Bộ phim kể về Nhan Đàm (Dương Tử đóng) là một đoá sen tinh từ trên tiên giới. Sau khi hoá thành hình người Nhan Đàm trải qua tình kiếp với Ứng Uyên (Thành Nghị) đế quân. Cô dùng nửa trái tim để trị khỏi đôi mắt cho Ứng Uyên. Nhưng vì là đế quân lòng mang thiên hạ thương sinh nên anh đã quên mất Nhan Đàm. Còn bản thân Nhan Đàm cũng lang thang ở bờ vong xuyên chờ đợi suốt 800 năm.

 Kiếp sau hai người gặp lại tại nhân gian lại tiếp tục dây dưa. Một người là thiên sư chuyên đi bắt yêu trừ ma vệ đạo. Một người là tiểu yêu lương thiện, tinh nghịch chưa từng hại người.Trầm Vụn Hương Phai được cho là bộ phim sẽ ngược tơi tả. Trailer phim có cảnh Nhan Đàm cầm kiếm đâm thẳng vào tim của Ứng Uyên. Người xem cần chuẩn bị sẵn khăn giấy hoặc sô chậu sẵn sàng.

 Sau khi xem trailer và đọc nguyên tác truyện sẽ thấy nội dung phim khác nguyên tác khá nhiều. Trong truyện Dư Mặc là người đã dành 20 năm bầu bạn chăm sóc nữ chính. Sau này cô chấp nhận hiến tế nguyên thần chìm vào giấc ngủ sâu vì anh. Còn trong trailer lại không có chút hình ảnh nào của  Dư Mặc. Cụ thể thì phim và truyện khác nhau như thế nào thì cần chờ phim chiếu mới biết.

tram-vun-huong-phai-Immortal-Samsara-phukienpanda

 Dương Tử vai sen tinh Nhan Đàm

 Nhan Đàm là một bông hoa sen tinh từ thời thượng cổ. Cô đem lòng yêu thầm Ứng Uyên đế quân. Khi Ứng Uyên đánh trận trở về bị thương nặng thì Nhan Đàm đã ở bên âm thầm chăm sóc anh. Thậm chí vì chữa khỏi đôi mắt của Ứng UyênNhan Đàm chấp nhận cho đi nửa trái tim. Kết quả Ứng Uyên thương thế khôi phục nhưng lại không nhớ cô. Vì quá đau lòng mà Nhan Đàm nhảy xuống Thất thế luân hồi. 

tram-vun-huong-phai-duong-tu-phukienpanda

 Dương Tử sinh năm 1992 là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng của Trung Quốc. Dương Tử đóng phim từ khi còn bé và từng nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Cô từng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt sau bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Nhưng vì một vài lý do mà Dương Tử mất một lượng fan lớn tại Việt Nam.

 Một số bộ phim mới đây của Dương Tử: Quãng Thời Gian Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Chàng Trai Mộc Cách Ly Của Tôi, Hương Mật Tựa Khói Sương…

 Thành Nghị vai Ứng Uyên đế quân

 Ứng Uyên vốn là đế quân thiên giới, là chiến thần bảo vệ tam giới. Anh lạnh lùng vô tình, sát phạt quyết đoán không có tư tình. Sau một trận đại chiến Ứng Uyên bị thương nặng 2 mắt bị mù được Nhan Đàm tận tình chăm sóc. Nhưng khi vết thương đã khỏi Ứng Uyên lại quên mất đi Nhan Đàm. Cô chỉ là hình bóng mơ hồ trong giấc mộng của anh. Vì tìm kiếm hình bóng ấy mà Ứng Uyên 7 lần luân hồi xuống nhân gian tìm người con gái ấy.

tram-vun-huong-phai-thanh-nghi-phukienpanda

 Thành Nghị sinh năm 1990 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2012 và khá long đong trong những năm đầu. Sau nhiều năm vất vả trong sự nghiệp đến 2016 Thành Nghị mới được nhiều khán giả biết đến qua bộ phim Thanh Vân Chí.

 Một số bộ phim có sự tham gia của Thành Nghị: Thanh Vân Chí, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Dữ Quân Ca, Trường An Nặc….

tram-vun-huong-phai

 Bộ phim Trầm Vụn Hương Phai là dự án cấp S luôn nằm trong top đặt xem trước của nền tảng Youku. Trầm Vụn Hương Phai sẽ được phát sóng vào 20/7 này. Hồi tháng 6 khi phim tung trailer cũng rộ lên tin phim sẽ công chiếu vào 16/06. Cộng đồng mạng vẫn đang chờ đến 20/7 này Trầm Vụn Hương Phai lên sóng.

 Phụ kiện Panda – Thế giới phụ kiện!