review-phim-tram-vun-huong-phai-immortal-samsara-phukienpanda

 Trầm Vụn Hương Phai vừa phát sóng ngày 20/07 đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Bộ phim có thật sự hay như mọi người đánh giá?

Nội dung bình mới rượu cũ của Trầm Vụn Hương Phai

 Nội dung phim về tình yêu của một thượng thần pháp lực cao cường và tiểu tiên nữ ngây thơ hoạt bát. Motuyp phim nữ chính vì cứu nam chính mà hy sinh bản thân. Nhưng sau khi bình phục nam chính lại không biết là do nữ chính đã cứu mình quen thuộc. Nội dung cốt truyện này khá giống với hai bộ phim Hương Mật Tựa Khói SươngTam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên.

review-phim-tram-vun-huong-phai-duong-tu-phukienpanda
duong-tu-phukienpanda
Tạo hình của Nhan Đàm khá giống với Cẩm Mịch

  Tình tiết gieo mình xuống vực của Dương Tử làm khán giả gợi nhớ đến cảnh Dương Mịch nhảy tru tiên đài.

 Nguyên tác Trầm Vụn Hương Phai cũng đã từng có nghi vấn đạo nhái. Truyện từng bị tố là đạo bốn bộ truyện khác: Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Đạo Mộ Bút Ký, Như Ý Đản, Hựu Nhất Xuất.

 Diễn xuất của Thành Nghị và Dương Tử

 Thành Nghị vào vai Ứng Uyên đế quân là chiến thần của Thiên giới. Từng có kinh nghiệm đóng Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nênvai diễn này không quá khó với Thành Nghị. Diễn xuất ổn định của Thành Nghị trong phim nên chưa có được sự bứt phá nổi bật. Hy vọng trong những tập tiếp theo Thành Nghị sẽ vượt qua giới hạn của bản thân.

 Dương tử vào vai tiên thị Nhan Đàm có tư chất nhưng không thích học phép thuật. Cô có tính cách tự do không thích bị gò bó chỉ muốn làm một tiểu tiên nhỏ bé nhàn tản. Tính cách hồn nhiên trong sáng của Nhan Đàm khá giống với Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Các vai diễn Dương Tử chọn thường 1 màu là nữ chính hoạt bát đáng yêu có chút đơn thuần. 

duong-tu-tram-vun-huong-phai-Immortal-Samsara-phukienpanda

 Bối cảnh hoành tráng

 Trầm Vụn Hương Phai là một dự án cấp S+ được đầu tư nhiều tài nguyên. Ngoài dàn diễn viên nổi tiếng, nội dung cốt truyện từ một tiểu thuyết nổi tiếng. Phim còn được đầu tư bối cảnh lung linh với các cảnh quay hoành tráng. Tạo hình của các nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng. Khoản tạo hình nhân vật, bối cảnh và kỹ xảo đều rất tốt. Hiệu ứng của phim cũng vô cùng bắt mắt như lạc vào trốn bồng lai.

hau-truong-tram-vun-huong-phai-Immortal-Samsara-phukienpanda
hau-truong-tram-vun-huong-phai-Immortal-Samsara-phukienpanda (1)
hau-truong-tram-vun-huong-phai-Immortal-Samsara-phukienpanda (2)
canh-quay-tram-vun-huong-phai-Immortal-Samsara-phukienpanda

 Trầm Vụn Hương Phai bắt đầu phát sóng từ ngày 20/07/2022. Phim có lịch phát sóng tối Thứ 3,4,5 hàng tuần mỗi tối 2 tập.

 Phụ kiện Panda – Thế giới phụ kiện!