phim-co-trang-hoa-ngu-phat-song-trong-thang-3

 Trong tháng 3 này các mọt phim sẽ ngập tràn trong phim xứ Trung. Lịch chiếu hai bộ phim cổ trang Hoa Ngữ: Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức, Thả Thí Thiên Hạ.

Phim Ngự Giao Ký

 Thông tin phim

Tên phim: Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức

Ngày công chiếu: 17/03/2022 (dự kiến)

Thời lượng: 30 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Cổ trang, tình cảm, huyền ảo

Đạo diễn: Chu Duệ Bân

Nội dung phim Ngự Giao Ký

 Ngự Giao Ký là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim là câu chuyện tình của chàng Trường Ý – Thế tử giao nhân và nàng Kỷ Vân Hoa – Ngự yêu sư mạnh nhất. Vốn là quan hệ tử địch của nhau cả hai đã phải lòng đối phương. Tình yêu của họ đã làm cảm động bao bạn đọc nguyên tác.

phim-co-trang-hoa-ngu-ngu-giao-ky

 Rât nhiều fan đang đoán xem liệu phim có đáp ứng được kỳ vọng của họ. Cùng đón chờ xem bộ phim cổ trang Ngự Giao Ký vào ngày 17/3/2022 tới đây trên nền tảng YOUKU.

phim-co-trang-hoa-ngu-ngu-giao-ky (1)

 Cặp chính trong phim

 Cặp đôi chính trong phim do hai diễn viên là Địch Lệ Nhiệt Ba Nhậm Gia Luân thủ vai.

ngu-giao-ky-dich-le-nhiet-ba-nham-gia-luan

 Nhậm Gia Luân vào vai thế tử giao nhân Trường Ý. Một giao nhân mạnh mẽ đứng đầu giao tộc. Vì yêu anh từ bỏ lốt giao nhân biến thành người để có thể ở bên và bảo vệ người yêu. Không chỉ vậy hai người còn cùng nhau trừ yêu diệt ma bảo vệ tự do và bình đẳng cho tất cả các sinh linh.

ngu-giao-ky-nham-gia-luan

 Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kỷ Vân Hoa một ngự yêu sư mạnh mẽ nhất Vạn Hoa Cốc. Là ngự yêu sư nhưng Kỷ Vân Hoa lại có cái nhìn bình đẳng với chúng sinh. Dù rất yêu Trường Ý nhưng cô phải nói dối anh để bảo vệ anh. Liệu tình yêu của hai người là đường trộn thủy tinh hay sẽ ngược khán giả tơi tả như Đông CungChâu Sinh Như Cố?

ngu-giao-ky-dich-le-nhiet-ba

 Phim Thả Thí Thiên Hạ

Thông tin phim

Tên phim: Thả Thí Thiên Hạ

Tên tiếng anh: Who Rules The World

Ngày công chiếu: 18/04/2022

Thời lượng: 45 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Cổ trang, tình cảm, kiếm hiệp

Đạo diễn: Doãn Đào

Nội dung phim Thả Thí Thiên Hạ

 Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Bộ truyện là một trong những bộ truyện ngôn tình kiếm hiệp ăn khách nhất của xứ Trung. Lấy bối cảnh thiên hạ phân tranh mỗi nước cắt cứ một phương. Cặp đôi chính cũng từ quan hệ thù địch sau nhiều lần tiếp xúc mà dần nảy sinh tình cảm với nhau.

phim-co-trang-hoa-ngu-tha-thi-thien-ha (2)

 Nàng là công chúa xinh đẹp mong muốn thống nhất các quốc gia Bạch Phong Tịch. Chàng là Hắc Phong Tức vừa là tri kỷ vừa là đối thủ của nàng. Hai người hai đất nước riêng gánh trên vai trọng trách riêng của bản thân. Liệu hai người có thể nắm tay nhau vượt qua trở ngại? Tình yêu của Bạch Phong TịchHắc Phong Tức có đơm trái ngọt?  Bộ phim Thả Thí Thiên Hạ có nữ chính là nàng Triệu Lộ Tư. Thường thì phim Tư Tỷ đóng sẽ có kết thúc ngọt không biết phim lần này có như thế không.

phim-tranh-thien-ha-trieu-lo-tu-duong-duong

 Cặp chính trong phim

Phim có sự tham gia của nàng Triệu Lộ Tư xinh đẹp. Bắt cặp với cô trong phim là “nam thần” Dương Dương.

phim-tranh-thien-ha (1)

  Triệu Lộ Tư vào vai nàng công chúa Bạch Phong Tịch. Một thiếu nữ xinh đẹp tuyệt sắc lại tự do phóng khoáng như gió. Không chỉ là một công chúa cao quý, Bạch Phong Tịch còn là một nữ hiệp giang hồ giỏi võ.

phim-tha-thi-thien-ha-trieu-lo-tu

 “Nam thần đại hoc” Dương Dương vào vai hoàng tử Hắc Phong Tức. Một chàng trai đẹp trai, thông minh võ nghệ cao cường. Hắc Phong Tức cũng là người hiểu rõ Bạch Phong Tịch nhất vì 10 năm làm đối thủ của nhau. Tạo hình Dương Dương trong phim soái khí càng làm khán giả háo hức mong chờ.

phim-tha-thi-thien-duong-duong

 Thả Thí Thiên Hạ được dự kiến ra mắt vào ngày 18/04/2022 trên kênh WeTV. 

 Bạn có mong đợi hai bộ phim cổ trang này Hoa Ngữ trong tháng 3 này? Trong hai bộ phim này bạn lót dép hóng phim nào hơn? Cho mình biết ý kiến ở phần nhận xét nhé.

 Phụ kiện Panda – Thế giới phụ kiện!