the-ngan-hang-dep-quyen-luc-nhat-the-gioi (1)

 Bạn có biết những chiếc thẻ ngân hàng đẹp và quyền lực nhất Thế Giới trông như thế nào không? Không phải thẻ đen không hạn mức, thẻ ngân hàng Rosan Diamond mới là những chiếc thẻ quyền lực nhất và đẹp nhất.

 Những chiếc thẻ được làm từ vàng và đá quý

 Được làm thủ công 100% từ những thợ thủ công lành nghề và những chuyên gia công nghệ hàng đầu Thụy Sĩ. Mỗi chiếc thẻ ngân hàng Rosan Diamond đều mất nhiều tháng trời để hoàn thành. Mỗi một chiếc thẻ là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Khách hàng có thể tham gia vào quá trình thiết kế để tạo dấu ấn phong cách riêng cho chiếc thẻ.

thiet-ke-the-ngan-hang-rosan-diamond

 Chất liệu làm nên những chiếc thẻ ngân hàng đẳng cấp này chủ yếu từ vàng và đá quý. Thậm chí có những chiếc thẻ được gắn đầy kim cương. Mỗi chiếc thẻ là một biểu tượng, một câu chuyện và mang trong mình một tinh thần riêng. Những chiếc thẻ ngân hàng này được chia làm nhiều bộ sưu tập khác nhau.

Modern Art: Nghệ thuật hiện đại

Ethnic Art: Nét đẹp dân tộc

Ancient Art: Vẻ đẹp cổ đại

Harmony of Nature: Điều kỳ diệu của thiên nhiên

Hagakure: Tên một vị Samurai nổi tiếng của Nhật Bản

Herodotus: Tên một vị học giả đa tài người Hy Lạp.

the-ngan-hang-dep-quyen-luc-nhat-the-gioi (2)
Những chiếc thẻ ngân hàng đẹp và quyền lực nhất Thế Giới không có thời hạn và dùng được nhiều thế hệ

 Không chỉ là những thẻ đẹp nhất và quyền lực nhất. Chúng còn là nhữung chiếc thẻ đắt nhất Thế Giới. Giá của mỗi chiếc thẻ ngân hàng Rosan Diamond từ 20.000USD đến 50.000USD thậm chí là hơn. Tính ra tiền Việt là loanh quanh đâu đó tầm 1 Tỷ. Thẻ sử dụng chíp từ có độ bảo mật cao nhất cho khách hàng. Đây là những chiếc thẻ dành riêng cho 1% giới siêu giàu. Với giá thành ngất ngưỡng mỗi chiếc thẻ là độc nhất không thể đụng hàng. 

the-ngan-hang-dep-quyen-luc-nhat-the-gioi

 Thẻ ngân hàng Rosan Diamond đẳng cấp và nghệ thuật

 Rosan Diamond là một công ty chuyên thiết kế và chế tác món phụ kiện thủ công xa xỉ. Công ty được thành lập năm 2000, qua năm 2012 Rosan Diamond định hướng lại và tập trung vào đối tượng khách hàng siêu giàu. Tính đến năm 2020 Rosan Diamond mới chỉ phát hành 450 chiếc thẻ trên toàn Thế Giới. Có thể thấy độ hiếm của những chiếc thẻ này như thế nào. Đối tượng khách hàng chủ yếu của Rosan Diamond là những người thành đạt, doanh nhân đẳng cấp thuộc 1% đứng đầu Thế Giới. 

the-ngan-hang-dep-quyen-luc-nhat-the-gioi

 Thẻ ngân hàng của Rosan Diamond được sử dụng ở tất cả các nước với chức năng như thẻ Visa hoặc Master Card. Thẻ không sử dụng được với ATM chắc cũng không ai cầm tấm thẻ này vào cột rút tiền đâu nhỉ. Khách hàng của Rosan Diamond tập trung ở Châu Âu, Thụy Sĩ và Dubai.

the-ngan-hang-dep-nhat-the-gioi)
Mỗi chiếc ngân hàng Rosan Diamond đều được đựng trong hộp gỗ bọc da sang trọng
the-ngan-hang-dep-doc-la

 Có hai phương thức sở hữu thẻ của Rosan Diamond liên hệ với công ty đặt riêng hoặc ra trực tiếp địa điểm trưng bày thẻ. Dù là phương thức nào thì khách hàng đều cần vượt qua những yêu cầu khắt khe của hãng. Đây cũng là lý do số thẻ phát hành lại ít như vậy. Hiếm độc lạ cũng là một trong những lý do làm chiếc thẻ trở nên đẳng cấp hơn.

 Phụ kiện Panda – Thế giới phụ kiện!